สื่อสารองค์กร

ข่าวประชาสัมพันธ์
พันเอก ดร.ศรัณยู วิริยเวชกุล รองผู้อำนวยการ สพพ. เข้าร่วมการประชุมหารือสำหรับการจัดทำร่างยุทธศาสตร์ความร่วมมือกับสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา
โดย: ธนะ มงคลโภชน์
  • 1394 เข้าชม
  • 19 มกราคม 2561
เมื่อวันที่ 18-19 มกราคม 2561 คณะผู้แทน สพพ. ประกอบด้วย พันเอก ดร.ศรัณยู วิริยเวชกุล รองผู้อำนวยการ สพพ. นายระพิพิษณ์ พรหมนารท ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน และนายมงคล  เจริญศรี เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน ได้เข้าร่วมการประชุมหารือสำหรับการจัดทำยุทธศาสตร์ความร่วมมือกับสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ณ กรุงย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา
คณะผู้แทน สพพ. ได้หารือกับ Mr. Masayuki Karasawa, Chief Representative of Japan International Cooperation Agency (JICA) Myanmar Office และ Mr. Mamoru Sakai, Senior Representative เกี่ยวกับทิศทางการดำเนินงานของ JICA ที่มีต่อการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจและสังคมของเมียนมา และความเห็นของ JICA เกี่ยวกับสาขาที่ สพพ. ควรให้ความช่วยเหลือด้านการพัฒนาแก่เมียนมา นอกจากนี้คณะผู้แทน สพพ. ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายจักร บุญ-หลง เอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสความร่วมมือในอนาคตระหว่างไทยกับเมียนมา ณ สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงย่างกุ้ง